ขอให้ชาวนครพนม คัดค้านการนำเอาพระธาตุพนม ไปประดับบนยอดหลังคาอาคารด่านศุลกากรนครพนม ที่สะพานข้ามแม่น้ำโขงแห่งที่ 3 จังหวัดนครพนม

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

โรงพยาบาลนาหว้า อำเภอนาหว้า จังหวัดนครพนม


โรงพยาบาลนาหว้า
อำเภอนาหว้า  จังหวัดนครพนม






































































โรงพยาบาลนาหว้า




อำเภอนาหว้า  จังหวัดนครพนม




1 ความคิดเห็น:

  1. มีเด็กชาย รัชชานนท์ สิทธิ อายุ 3 วัน เสียชีวิต ในวันศุกร์ 16 สิงหาคม 2556 นี้ ฃึ่งเป็น หลานชายดิฉันเอง เกิดที่โรงพยาบาลนี้ 1 วันแรก เด็กปกติดี แล้วต่อมาในวันที่ สาม ในวันศุกร์ หมอบอกว่า เด็กติดเชื้อในกระแสเลือด และไม่รู้ว่าติดเชื้ออะไร ฃึ่งพ่อแม่ก็ร่างกายก็แข็งแรงดีไม่เห็นจะมีเชื้ออะไรในร่างกาย เด็กมีอาการอ่อนเพลีย ในตอนกลางคืนในวันพฤหัสบดี น้องเขามีอาการอ้วก และหายใจขัดด้วย และไม่ยอมดื่มนมแม่ มีอาการแบบนี้ 4 ครั้งแต่หมอก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวก็หาย จนกระทั้งตอนเช้าน้องนอนไม่ยอมดื่มนมแม่ แล้วหมอก็บอกว่าเด็กดื่มนมมากจึงจนทำให้ไม่สามารถ
    พอตกตอนบ่ายมา บอกว่าน้องอาการไม่ดีมากต้องส่งโรงพยาบาลใหญ่ที่สกลนครด่วน น้องมีอาการอ่อนเพลียมากเลยหายไม่สะดวก คุณหมอท่ีโรงพยาบาลสกลนครก็บอกว่าน้องติดเชื้อในกระแสเลือดเช่น ทุกคนตกใจ ว่าไม่เกิดขึ้นได้งัย หรือว่าทางโรงพยาบาล นาหว้ามี เครื่องมือไม่สะอาด และคุณหมอก็บอกอีกว่า น้องเป็นโรค หัวใจไม่ปกติ ทางโรงพยาบาลสกลนครพยายามช่วยแต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตน้องได้ ต้องมาจบชีวิตลงในวัยเยาว์และยังไม่ได้ลืมตาดูโลกใบนี้เลย แรกเกฺิดน้อง มี น้ำหนัก 3200 กิโลกรัม ฃึ่งตัวใหญ่มากเลย น่ารักมากผิวขาว หน้าตาเหมือนคุณแม่เลย แล้วอย่างนี้แล้ว ทางโรงพยาบาล จะไม่รับผิดชอบเลยหรือ หรือว่าอยากจะมีชื่อเสียงโด่งดังทางนี้ ช่วยบอกหน่อยค่ะ ความยุติธรรมอยู่ตรงไหน

    ตอบลบ